Header Ads

Avast Security Free For MAC Mega.nz Link | Phần mềm quét virus miến phí cho máy tính MAC Apple

Avast Security Free For MAC - Phần mềm diệt virus miễn phí cho Mac

Avast Security Free For MAC là phần mềm diệt virus và bảo vệ máy Mac miễn phí, phổ biến nhất trên thế giới. Giải pháp an ninh này được thiết kế để giúp bạn chống lại những cuộc tấn công từ các phần mềm độc hại và những mối nguy hiểm luôn rình rập trên mạng Internet.

Mac OS X được xem là một trong những hệ điều hành an toàn nhất hiện nay. Nhưng mối đe dọa ngày nay không phải là máy tính của bạn mà nó nhắm vào danh tính và tiền bạc của bạn. Thông thường các ứng dụng của máy Mac được tải về từ App Store, nhưng không phải tất cả các phần mềm Mac đều nằm trong Apple Store, nếu bạn muốn khám phá những ứng dụng bên ngoài thì một giải pháp an ninh đáng tin cậy như Avast Free Mac Security là điều cần thiết. Hơn nữa, các nguy cơ tấn công, lấy cắp dữ liệu không chỉ đến từ các ứng dụng, nó còn có thể len lỏi vào máy tính khi bạn lướt web. Đây cũng là một lý do quan trọng để bạn cài đặt Avast Free Mac Security cho máy Mac của mình.

Avast Security Free For MAC, Avast Free Mac Security, Avast Free Mac Security Mega.nz Link, Avast Security Free For MAC Mega.nz Link, Download Avast Security Free For MAC Mega.nz Link, Tải phần mềm Avast Security Free For MAC, Tải phần mềm Avast Free Mac Security, Download Avast Free Mac Security, Phần mềm quét virus miễn phí cho máy MAC

Những tính năng chính của phần mềm diệt virus miễn phí Avast Security Free For MAC

  • Phát hiện những mối nguy hại mới nhất
  • Quét mạng Internet để phát hiện các điểm yếu
  • Loại bỏ những add-on phiền nhiễu trên trình duyệt
  • Cảnh báo trên màn hình
  • Quét theo yêu cầu
  • Web Shield, Mail Shield, File Shield
  • Tự động cập nhật định nghĩa virus
  • Hoàn toàn miễn phí

Một số ưu thế của phần mềm quét virus Avast Security Free For MAC

Dễ dàng truy cập giải pháp chống phần mềm độc hại với một quá trình cài đặt được sắp xếp hợp lý

Avast Security Free For MAC có trình cài đặt riêng làm cho quá trình cài đặt diễn ra rất đơn giản. Hơn nữa, các kho lưu trữ cũng bao gồm một tiện ích gỡ bỏ cài đặt, nếu như bạn không muốn sử dụng phần mềm nữa (nó cũng có thể được kích hoạt thông qua menu chính).
Avast Security Free For MAC sẽ đặt một menu trong thanh trạng thái (tính năng này có thể được vô hiệu hóa thông qua Preferences) cho phép truy cập nhanh vào cửa sổ giao diện chính, đến Preferences, đến Shield Statistics hoặc những thông báo mới nhất của bạn.

Quét theo nhu cầu với nhiều chế độ bảo vệ khác nhau

Ở chế độ mặc định, Avast Security Free For MAC được kích hoạt để bảo vệ File System, Mail, Web, nhưng người dùng có thể dễ dàng vô hiệu hóa hoặc tùy chỉnh hành vi của chế độ bảo vệ này.
Đồng thời, trình cài đặt của Avast Security Free For MAC đặt trong phần mở rộng (extension) của trình duyệt Safari, Firefox, Google Chrome. Người dùng có thể gỡ bỏ chúng, nhưng những cài đặt này sẽ được yêu cầu nếu bạn muốn Avast bảo vệ bạn hoàn toàn trước những trang web lừa đảo hay những website chứa phần mềm độc hại.
Tất nhiên, Avast Security Free For MAC cũng có thể thực hiện quét hệ thống để phát hiện virus và các phần mềm độc hại. Các chế độ quét bao gồm: Full System Scan, Removable Volumes Scan, Home Scan hoặc Custom Scan. Phần mềm còn hiển thị các thông báo cập nhật, cảnh báo, nguy hiểm, hoặc các bảng thông tin.

Cộng đồng người dùng đông đảo

Avast tự tin rằng với hơn 230 triệu người dùng trên toàn thế giới, sản phẩm của họ sẽ luôn được cải tiến với những thông tin phải hồi liên tục từ người sử dụng.

Dữ liệu virus luôn được cập nhật mới nhất

Cơ sở dữ liệu của Avast Free Mac Security thường xuyên được cập nhật, điều này không làm giảm hiệu suất của máy mà tính năng tự động cập nhật này luôn đảm bảo sự an toàn cho máy tính.

Bảo vệ thiết bị di động

Avast Free Mac Security cung cấp SecureLine VPN để bảo vệ thiết bị iOS, Android khi kết nối Wifi công cộng.
Avast Free Mac Security cung cấp giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ hệ điều hành Mac, đảm bảo rằng máy tính của bạn luôn an toàn trước những phần mềm độc hại và các mối đe dọa trực tuyến. Bên cạnh các chế độ quét kinh điển, giải pháp bảo mật này cũng cung cấp chế độ bảo vệ File System, Mail và Web đểgiữ máy tính an toàn trước những mối đe dọa nguy hiểm nhất.
Yêu cầu hệ thống:
  • Hệ điều hành: Mac OSX
  • RAM: 128 MB RAM
  • Không gian ổ đĩa: 750 MB ổ đĩa trống.


Link tải phần mềm quét virus cho máy tính MAC Apple Avast Security Free For MAC:


Avast Security Free For MAC.dmg | 108.8 MB


Hướng dẫn tải: Click vào link trên => Sau đó tích chọn 'Tôi không phải là người máy' => Đợi 3 giây => Click nút GET LINK để đến link tải Avast Security Free For MAC ở Mega.nz.


Keyword: Avast Security Free For MAC, Avast Free Mac Security, Avast Free Mac Security Mega.nz Link, Avast Security Free For MAC Mega.nz Link, Download Avast Security Free For MAC Mega.nz Link, Tải phần mềm Avast Security Free For MAC, Tải phần mềm Avast Free Mac Security, Download Avast Free Mac Security, Phần mềm quét virus miễn phí cho máy MAC, Avast Security Free For MAC DMG, Avast Free Mac Security DMG file.
Powered by Blogger.