Header Ads

Download Camtasia Studio 8 Portable Link Mediafire

Camtasia Studio 8 Portable là phần mềm hỗ trợ quay video màn hình Windows cho phép bạn ghi lại từng mili màn hình với chất lượng tốt nhất. Khả năng làm việc của Camtasia Studio thì các bạn không cần phải bàn, nó rất đơn giản để sử dụng ghi lại màn hình của mình. Đặc biệt, khi sử dụng chương trình này để quay lại video màn hình bạn sẽ không cảm nhận được độ trễ của máy.

Camtasia Studio 8

Khác hẳn với các chương trình hỗ trợ quay video khác, Camtasia Studio 8 Portable được sử dụng nhiều nhất bởi các tính năng mà nó hỗ trợ cho người dùng rất tốt và tiện lợi. Nó hỗ trợ người dùng ghi lại màn hình một cách trực quan nhất sau đó cung cấp các công cụ hỗ trợ tốt nhất để người dùng thao tác chỉnh sửa video ở phần cuối trước khi xuất ra video.
Camtasia Studio 8 Portable được sử dụng nhiều nhất vào trong các mục đích như giảng dạy, hướng dẫn, kinh doanh, bán hàng và tiếp thị. Nếu như bạn là một giáo viên thì đây là phần mềm hoàn hảo để bạn tạo ra một bài giảng có giá trị thực tế và truyền đạt được nội dung khá hay.
Ngoài việc quay video màn hình, Camtasia Studio 8 Portable còn hỗ trợ thu âm nên bạn vừa có thể thao tác vừa có thể truyền tải được nội dung của mình qua âm thanh. Hơn nữa, việc hướng dẫn sử dụng hay kinh doanh, tiếp thị bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể mô tả một cách chi tiết nhất các hành động trên video mà qua đó có thể cho thấy giá trị thực hơn.
Camtasia Studio 8 Portable có thể tương thích và hoạt động trên các nền tảng hệ điều hành của Microsoft như Windows XP/Vista/7/8. Nó không yêu cầu cấu hình quá cao nhưng cần có sự hỗ trợ tốt nhất từ Microsoft DirectX 9 hoặc cao hơn bao gồm cả Microsoft .NET 4.0 Client Profile. Bộ vi xử lý tối thiểu là Dual-core trở lên với bộ nhớ RAM 2GB thấp nhất và 4GB hoặc cao hơn để hỗ trợ khi render (làm) video. Bộ nhớ HDD tối thiểu 2GB để cài đặt chương trình Phần mềm Camtasia Studio 8 Portable và màn hình hiển thị thấp nhất là 1024×768. Ngoài ra, bạn nên trang bị thêm microphone, speaker để thu âm và nghe lại khi phát video.

Link tải phần mềm Camtasia Studio 8 Portable:

Link: Camtasia Studio 8 Portable Mediafire (48.92 MB)

Hướng dẫn tải: Click vào Link trên => Tích chọn ‘Tôi không phải là người máy’ => Đợi 3 giây => Sau đó click nút GET LINK để đến link tải Camtasia Studio 8 Portable Mediafire.


Keyword: Phần mềm làm video youtube, Phần mềm thay đổi khung hình video youtube, Phần mềm lách bản quyền video trên youtube, Phần mềm lách bản quyền phim, Phần mềm lách bản quyền video ca nhạc, Camtasia Studio 8 Protable, Download Camtasia Studio 8 Protable Mediafire, Tải Camtasia Studio 8 Protable Mediafire, Camtasia Studio 8 Protable.Rar Download.
Powered by Blogger.